Hotline đặt lịch , tư vấn miễn phí : 0869.277.789
Thời gian làm việc : 7:00 - 22:00

Tạp vụ văn phòng

Với dịch vụ cho thuê tạp vụ thì chúng tôi muốn phần cho sự phát triển công ty của bạn . Chúng tôi muốn giúp bạn có được môi trường trưng bày tinh tế , trang trọng nhất , sạch sẽ từ trong cho đến ngoài và từ trên xuống dưới .

Tại sao phải thuê tạp vụ văn phòng ?

Các trung tâm showroom , cửa hàng điện máy , cửa hàng ô tô , văn phòng tiếp đón đối tác là những nơi bày bán , trang trí để thu hút khách hàng đồng thời cũng đại diện cho thương hiệu , vì thế ngoài trang trí sản phẩm ra thì cần phải giữ vệ sinh văn phòng sạch sẽ , trang trọng , đó cũng chính là điểm thu hút khách hàng . Biết được điều này , chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng , hoặc cho các showroom ,cửa hàng điện máy , giúp cho bạn tiết kiếm được thời gian , tiền bạc , và công sức mà hiệu quả vượt trội .

Mô tả các công việc của một người tạp vụ trong giờ hành chính

Vì sao nên chọn Dịch vụ Tạp vụ văn phòng của Đại Dương ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội, chúng tôi tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn làm dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Phản hồi nhanh chóng

Trong vòng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ tới khảo sát và báo giá cho khách hàng.

Giá cả rõ ràng

Bảng báo giá gửi khách hàng là bản báo giá trọn gói. Không phát sinh thêm chi phí trong quá trình làm.

Thời gian linh hoạt

Thời gian được lựa chọn sao cho phù hợp nhất với khách hàng. Cho dù ban ngày, ban đêm, lễ, tết, cuối tuần.

Nhân viên

Có lý lịch rõ ràng, thân nhân tốt, được đào tạo kỹ về kỹ năng nghề nghiệp và thái độ giao tiếp.

Quy trình thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng tại Đại Dương

Để cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về thuê tạp vụ văn phòng,giúp việc Đại Dương xin gửi đến quý khách hàng quy trình làm việc như sau:

Bước 1: Đầu tiên khi nhân viên tiếp nhận thông tin của khách hàng sẽ tiến hành tư vấn cụ thể

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nào thì nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn rõ ràng để khách hàng nắm bắt và lựa chọn.

Bước 2: Tiến hành báo giá cho khách

Dựa vào những yêu cầu và lựa chọn của khách hàng, chúng tôi sẽ gửi bảng giá thuê tạp vụ nhanh chóng nhất. Cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng.

Bước 3: Tuyển chọn nhân viên tạp vụ phù hợp đúng yêu cầu

Nhân viên tạp vụ sẽ được lựa chọn theo yêu cầu của khách hàng, độ tuổi, giới tính, trang phục, ngoại hình…. Mọi nhân viên đều đã hoàn thành khóa học về chuyên môn nên quý khách hàng cứ yên tâm.

Bước 4: Tiến hành công việc theo thỏa thuận

Gói thuê tạp vụ sẽ được tiến hành đúng ngày trên hợp đồng, nếu có thay đổi thì hai bên phải thông báo cho nhau để sắp xếp. Nhân viên sẽ đến làm việc dưới sự giám của của hai bên để đảm bảo hoàn thành tốt những công việc được đưa ra.

Giúp việc Đại Dương xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi !

Quý khách có nhu cầu thuê giúp việc gia đình xin liên hệ :
Hotline : 0869.277.789 - 0988.038.668

Email : giupviecdaiduong@gmail.com

Facebook : Giúp việc Đại Dương

Đặt lịch hẹn

Vui lòng nhập các form bên dưới để đặt lịch hẹn

Hotline 0869.277.789
Liên hệ qua Zalo

Giỏ hàng